Tư vấn phần mềm quản lý đừng để "hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều"

Tôi là người sáng lập và điều hành DanTriSoft từ 2015 đến nay, với kinh nghiệm cung cấp phần mềm quản lý đến hàng ngàn khách hàng, tôi dám khẳng định như sau:
- Phần mềm đóng gói theo quy trình chuẩn không bao giờ thỏa mãn được 100% nhu cầu, mong muốn, sở thích của người sử dụng vì đóng gói là phần mềm dùng chung. Còn ưu điểm của đóng gói là sự ổn định, quy trình quản lý chuẩn và dễ sử dụng và giá mua thường rẻ hơn nhiều so với lập trình theo nhu cầu. Những lời hứa "cái gì cũng làm được" của các bạn salesman phần mềm hoặc là salesman đó không hiểu gì về nguyên lý phần mềm; hoặc là salesman đó vì mục tiêu chốt sales nên đã không trung thực.

- Riêng với yêu cầu làm đúng 100% với nhu cầu, mong muốn, sở thích riêng... của người dùng thì DanTriSoft có dịch vụ lập trình phần mềm theo yêu cầu, gọi là lập trình may đo với thời gian thực hiện từ 1 tháng trở lên, chi phí từ 100 triệu trở lên trên 1 dự án, nếu có nhu cầu này hãy inbox riêng đến tôi nhé. 

- Với chi phí thuê dùng từ 1 - 2 triệu đồng cho 1 năm và cần dùng phần mềm để quản lý thì chân tình khuyên hãy dùng phần mềm đóng gói DanTriSoft với giá rẻ nhất thị trường, rồi chịu khó học theo quy trình quản lý chuẩn ấy là tinh gọn hiệu quả.

- Dạo này nhiều salesman của các công ty phần mềm lớn hứa dữ quá, hứa đến mức "cái gì phần mềm cũng làm được" miễn là chốt được hợp đồng thì hoặc là saleman quá dốt không đủ kiến thức hoặc là salesman nói dối đến tầng thượng thừa rồi nên không biết ngượng.

Ảnh dưới là màn hình tính tiền DanTriSoft, với những chức năng được mô tả tường minh rõ ràng của phần mềm đóng gói theo quy trình chuẩn.
Phần mềm DanTriSoft được mô tả tường minh, rõ ràng cho người dùng
Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
DanTriSoft | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh
0 Nhận xét